top of page
Search
  • seorubee8

7 Lời khuyên thiết kế bao bì ấn tượng dịp tết

Updated: Sep 12, 2019

Tết nguyên đán sắp đến là 1 dịp không thể bỏ lỡ để các doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng. Sự lôi cuốn của bao bì là 1 trong những nguyên tố quan trọng tác động tới quyết định mua hàng tại chỗ bán. Bài viết dưới đây đưa ra 7 lời khuyên hữu ích đặt doanh nghiệp có những thiết kế bao bì góp phần làm nên một mùa bán hàng bội thu. thiết kế bao bì đẹp

một. Biểu hiện đúng thực chất brand

Sáng tạo sẽ không bao giờ là thừa nhất là sáng tạo trong khi lên ý tưởng bao bì vật phẩm. Tuy nhiên, cho dù có sáng tạo phá cách ra sao bạn vẫn cần giữ đẳng cấp đặc thù của doanh nghiệp. Dù người chơi muốn thêm không khí ngày tết vào vật phẩm nhưng mà nên nhớ rằng nếu muốn để người mua vẫn nhận ra sản phẩm của brand bạn thì sự đổi mới đó cần cân nhắc thật kỹ càng và áp dụng sao tặng thích hợp.

2. Lên ý tưởng bao bì giống như là một hộp tiến thưởng

quà biếu luôn là 1 nguyên tố thu hút bởi vì chẳng ai là không thích được tặng quà. Bởi vì vậy, design bao bì tặng 1 hay một bộ cống phẩm bằng 1 hộp quà luôn là một giải pháp bình yên, kết quả trong suốt mùa lễ tết. Nó vừa gây thích thú cùng người mua nhờ hình thức đẹp mắt vừa hữu ích cho họ trong việc đem mất tặng tặng.

3. Lên ý tưởng bao bì cho bản giới hạn

Hầu hết tất cả mọi người đều muốn có cảm giác mình mua được hoặc được tặng những vật phẩm khác biệt nhưng mà người khác không thể có được. Bằng việc phát triển các phiên bản bao bì giới hạn (limited edition) chỉ dành riêng tặng ngày tết, người mua của bạn sẽ cảm thấy cái họ chiếm được thực sự khác lạ, lạ mắt và có ý nghĩa. Khi này họ sẽ chẳng tiếc tiền mua cống phẩm của game thủ cùng giá cao hơn tầm thường. thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

4. Sử dụng màu sắc đặc sắc

Các bao bì được phác thảo bao bì biếu dịp tết của đa phần các cống phẩm, khác lạ là mặt hàng chi tiêu nhanh (FMCG) thường sử dụng màu sắc đặc trưng của ngày tết là màu đỏ và các màu nóng nổi bật khác. Theo nghiên cứu thì màu đỏ là màu chứa rất nhiều năng lượng, lúc nhìn thấy chúng nhịp đập của tim người có xu hướng tăng lên. Nhất là đối với các cống phẩm dành tặng trẻ nhỏ dại màu sắc càng sặc sỡ, hình ảnh càng sáng tạo, hấp dẫn càng dễ thu hút được sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng.

5. Tận dụng các nhân tố kết nối cảm xúc người tiêu dùng ngày tết

Tết nguyên đán là ngày lễ to nhất năm của người Việt. Nếu bao bì item của doanh nghiệp bạn có image hoặc lên ý tưởng phun các nguyên tố đặc thù của ngày tết có thể kết nối được cùng cảm xúc của người dùng thì chắc chắn vật phẩm của bạn sẽ nhanh chóng cháy hàng. Vì các nhà khoa học đã chỉ ra rằng quyết định mua hàng của người mua 90% dựa trên cảm xúc, cho nên người chơi không thể bỏ qua cơ hội này để tăng thêm doanh số bán hàng.

Các yếu tố không xa lạ mà dễ “chạm” tới quả tình người tiêu dùng như: bánh chưng, hoa đào, mai, chim én… thiết kế profile chuyên nghiệp

6. Tăng tính tiện dụng biếu bao bì

Bao bì chỉ đẹp không thôi chưa đủ, đặt cạnh tranh cùng những nhãn hàng khác bao bì doanh nghiệp game thủ design cần tiện dụng nữa. Những cụ thể dù chỉ nhỏ dại thôi nhưng mà có thể sẽ là ưu thế cạnh tranh lớn cho item trên kệ bán.

Ví dụ như miệng vỏ túi dầu tẩy trang có vòi giới hạn giúp cố định dòng chất lỏng lúc người dùng đổ item ra sử dụng tránh lãng phí, hộp bánh bằng thiếc sau lúc ăn ngừng có thể sử dụng đựng đồ, các loại túi sữa bột hay túi đựng các loại hạt đều có phần cài bằng nhựa sau khi phun để lưu trữ cống phẩm tránh ẩm mốc.

7. Khởi động kế hoạch thiết kế càng sớm càng tốt

đặt đảm bảo công việc diễn ra suôn sẻ và trôi chảy bạn cần mở đầu kế hoạch phác thảo bao bì biếu dịp tết càng sớm càng tốt.

2 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page