top of page
Search
  • seorubee8

Bao bì hạt giống


Hạt giống cần có bao bì để bảo quản cũng giống như những sản phẩm khác trên thị trường, bao bì hạt giống sẽ giúp bảo quản hạt iống tránh các tác động của ngoại cảnh cũng như môi trường, bao bì hạt giống giúp cho hạt giống không nảy mầm trong quá trình bảo quản, ngoài ra nó còn giúp xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp, nhận biết được sản phẩm.

Nếu hạt giống được bảo quản không an toàn thì chất lượng cũng như năng suất của cây trồng sẽ không cao và ngược lại nếu được bảo quản tốt sẽ giúp cho chất lượng cây trồng tốt và đem lại hiệu quả kinh tế cao cho ngươi trồng. công ty thiết kế bao bì sản phẩm

Xem thêm: bao bì gạo


Bao bì đựng hạt giống pp dệt

Bao bì hạt giống hiện nay có nhiều loại như bao bì PE và bao bì PP, được thiết kế và in ấn khá bắt mắt, Sử dụng bao bì PP dệt ghép màng BOPP với mục đích: Chủng loại bao bì cao cấp, bao bọc, chịu tải, quảng cáo mẫu mã, và đặc biệt bao bì pp dệt thân thiện với trường.

Các loại bao bì pp

Bao bì PP dệt có ghép màng BOPP, sử dụng in ấn ống đồng, bao bì cao cấp

Bao bì PP dệt có ghép giấy Kraft, in flexo

Bao bì PP dệt có ghép giấy Fore, in Offset

Bao bì PP dệt tráng keo PP, sử dụng in flexo

Bao bì PP dệt loại thường thì không tráng ghép, sử dụng chủ yếu cho hàng chợ (hàng thường)


Quá trình sản xuất bao bì hạt giống:

Bao bì hạt giống với lớp vài PP được dệt với chất liệu tốt mịn, chịu được trọng lượng va đạp, Lớp keo PP giúp gắn kết lớp màng BOPP và PP đã được dệt, lớp màng BOPP này được dùng công nghệ in ống đồng chuyên nghiệp với công dụng là hút ẩm và bảo về tốt.

Quá trình sản xuất bao bì hạt giống chất lượng như sau: thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Hạt nhựa được nhập về từ các nước tiên tiến như Ả Rập, Thái Lan, nhà máy sản xuất nhựa Dung Quốc,..có tính chất rất tốt, chúng tôi tạo ra một quy chuẩn tốt nhất.


Giai đoạn kéo sợi: từ những hạt nhựa này đem ép dẻo với nhiệt độ cao, chay ra qua bể nước tạo màn mỏng làm nguội, nhờ vào thiết bị gọi là dao cắt sẽ cắt thành những sợi chỉ kích thước tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng.Giai đoạn dệt: Những cuộn chỉ được chuyển sang bộ phận dệt, đan dọc, đan ngang tạo được độ chắc chắn cho bao bìGiai đoạn in ấn: với phương pháp in hiện đại, kỹ thuật in ống đồng, in offset, in flexo… cho chúng ta sản phẩm đẹp. công ty thiết kế profile




3 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page